Pages

Monday, November 26, 2012

ఎటుపోతున్నాయి ఈ తెలుగు బ్లాగులు




Yes,I am

కొద్ది రోజుల క్రితం రోజా ప్రోగ్రాం చూడలేక ఈ టీవీ నుండి మాటీవీ కి చానల్ మార్చాను
ఎదో అవార్డ్ ఫంక్షన్ కొంచెం జూమ్ చేసి చూస్తే మా.టీ.వీ అవార్డ్స్ ఫంక్షన్ అట్టహాసం గా జరుగుతోంది
మహేష్,మోహన్,విష్ణువర్ధన్ తదితర బాబులందరూ ఆసీనులయ్యారు 
ఆ సీన్ తిలకిస్తుండగా వేదికపై

http://youtu.be/6RbH3z3PuEQ
ఇది జరిగింది
 ప్రోగ్రాం చూసినంత
సేపు జనాలు ఇంతలా నవ్వలేదు
వాళ్ళ నవ్వులు చూసి నాకు షాక్ కలిగింది

http://harekrishna1.blogspot.in/2012/02/blog-post_13.html

ఈ పోస్ట్ యొక్క సారాంశం రెండు ముక్కల్లో తేల్చేసి క్రెడిట్ వాడెవడో కొట్టేయడం ఎంతవరకూ సమంజసం నాకు మాత్రం ఏడుపు వచ్చింది నా టైముని కాదనుకొని బ్లాగుకి నా మేధాశక్తి ని  సాయశక్తులా బ్లాగు ప్రపంచానికి అంకితం చేస్తే  ఆ పాయింట్ ని మళ్ళీ సినీ ప్రముఖుల ముందు స్టేజ్ మీద ప్రదర్శించి వాడెవడో మార్కులు కొట్టేస్తాడా
ఈ విషయం తెలుసుకున్న
నా పక్కనే ఉన్న మా ఫ్రెండ్ కి ఇంకా ఎక్కువ కోపం వచ్చింది
ఫ్రెండు:చెప్పు అలీ మీద కేస్ వేద్దామా,రాఘవేంద్ర రావు మీద కేసు వేద్దామా
నేను:వాళ్ళేం  చేసారు
వాడు:మా టీవీ ప్రోగ్రాం డైరెక్టర్ మీద కదా వెయ్యాల్సింది
నేను:అలోచించి చూడు విష్యం అర్ధం అవుతుంది
వాడు:నాకేం అర్ధం కావడం లేదు చెప్పు తప్పు ఎవరిదీ
నేను:రెండు రోజులాగాక నువ్వే చెప్పు

--------------------------------------
రెండ్రోజులు గడిచాక


భూమి పుట్టక ముందు నుండి బ్లాగులు రాస్తున్నావు  తమ తమ స్నేహితులకు బంధువులకు మాత్రమే పత్రికల్లో చోటు కల్పించే పెద్ద మనుషులు నీకొక చాట చూపించి బ్లాగు బస్సులో నిన్నొక మూలకు తోసేసి తోక్కేసారు వాళ్ళను నువ్వు వదలకూడదు.


నేను:అలా ఎందుకనుకుంటున్నావ్,నీ కంటికి నేను సోనూ సూద్ లా కనిపిస్తున్నానా వదల బొమ్మాలీ అని అనడానికి అయినా
కొంత మంది ఎంత అనుష్క రేంజ్ లో కటింగ్ ఇచ్చినా వారంతా నిజంగా హీరోయిన్స్ అనుకుంటున్నావా  

వాడు:లేకపోతే ఎక్కడలేని జాన్ జఫ్ఫా బ్లాగులకే పరిచయం రాసి IITians క్రియేటివిటీ ని కించపరిచి బొంతమీద పరిచినట్టే కదా

నేను:అవి అండర్ రేటెడ్ బ్లాగులు అవ్వచ్చు కదా

వాడు:అలా అని నీకు రావాల్సిన క్రెడిట్ రాకున్నా ఆరు నెలల క్రితం బ్లాగు స్టార్ట్ చేసిన బ్లాగ
ర్లు పత్రిక లో పుంఖాను పుంఖాలుగా కంటెంట్ లేకుండా పిచ్చేక్కిన్చేస్తే ఈ చర్య ను నువ్వేమంటావ్

అయినా నీకేంటి నాయనా ముంబై లో ఉంటావు ప్రకృతి  సౌందర్యాన్ని అస్వాదిస్తావు అనుష్కా మీ బాంద్రా అమ్మాయిల ముందు ఎందుకూ తీసిపోదు.
నేను: The awkward moment the content creator got fewer likes and appreciation than the one who copied

వాడు:అంటే
నేను:the person who copied from your answer sheet got more marks than you

వాడు: Enough of this $ hit that had happened ,c'mon lets play cricket
నేను: Pitch please




8 comments:

ఫోటాన్ said...

కేవ్వ్వ్వవ్వ్వ్వ్....
నేను ఖండిస్తున్నా వాళ్ళ చోర్యాన్ని :)

Priya said...

:) :)

వేణూశ్రీకాంత్ said...

హహహహ :-)))

శశి కళ said...

:)))ఎవరు నాయన వాళ్ళు?

చాతకం said...

This one you know. What about all others who used jokes from your blog and pass it as their own among friends? There is no justice in this world. It's not just you, all bloggers face it. There is no patent protection.
A good start is here
http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/
Just give a link and logo on all yours posts to deter professional copy masters.

I am batting first.

Btw, which anushka you guys are talking about? ;)

హరే కృష్ణ said...

హర్ష ఖండించాల్సిందే మనల్ని ప్రోత్సహించని కుళ్ళు రాజకీయాల్ని :D
Thanks :)

ప్రియ గారు థాంక్స్ :)






హరే కృష్ణ said...

వేణూ శ్రీకాంత్ గారు థాంక్యూ :)

శశి గారు వాళ్ళే కుళ్ళు బోతులు :P
వాఖ్యకి ధన్యవాదాలు :)

హరే కృష్ణ said...

చాతకం గారు
very well said and thanks for the link with suggestions

mine is off break :)

Anushka :D

mail me at harekrishna011@gmail.com